สมาชิกกลุ่มสาระ/ฝ่าย งานบริหารวิชาการ
บุคคลากรกลุ่มบริหารวิชาการ โรงเรียนหนองฉางวิทยา
มุ่งพัฒนาผู้เรียนให้มีคุณภาพทางด้านวิชาการ ยกระดับคุณภาพทางการศึกษา พัฒนาผู้เรียนสู่มาตรฐานสากล และเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัย
1. พัฒนาผู้เรียนให้มีความรู้ ความสามารถในการเรียนรู้ โดยมุ่งพัฒนาผลสัมฤทธิ์ให้สอดคล้องกับศักยภาพ และความต้องการของผู้เรียน
2. ส่งเสริมให้ผู้เรียนมีศักยภาพทางวิชาการ มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสูงขึ้น และยกระดับการทดสอบระดับชาติ ( O-NET ) ให้สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง และการแข่งขันทักษะทางด้านวิชาการในระดับภูมิภาค ระดับประเทศ และนานาชาติ
3. จัดการเรียนการสอนตามมาตรฐานสากล และพัฒนาผู้เรียนให้เป็นพลเมืองที่มีคุณภาพ
4. นำเทคโนโลยีมาใช้ในการจัดการเรียนรู้ และฝึกฝนให้นักเรียนใช้เทคโนโลยีให้เกิดประโยชน์
ข่าวสาร/ประกาศของโรงเรียน
piyapohn
ประมวลภาพการสอบคัดเลือกนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 และ 4 โรงเรียนหนองฉางวิทยา
piyapohn
แนวปฏิบัติการมอบตัวนักเรียนห้องเรียนพิเศษ และผังห้องมอบตัว นักเรียนชั้น ม.4 ห้องเรียนพิเศษมอบตัววันที่ 13 มีนาคม 2565
หมายเหตุ: 1 ใบมอบตัว รับและเขียนที่โรงเรียนในวันมอบตัว
2 ยังไม่ต้องชำระเงินค่าบำรุงการศึกษาในวันมอบตัว
piyapohn
หมายเหตุ: 1 ใบมอบตัว รับและเขียนที่โรงเรียนในวันมอบตัว
2 ยังไม่ต้องชำระเงินค่าบำรุงการศึกษาในวันมอบตัว
piyapohn
โรงเรียนหนองฉางวิทยารับสมัครนักเรียนชั้น ม.1 และ ม.4 ปีการศึกษา 2565 (รอบทั่วไป)
piyapohn
สถิติการรับสมัครนักเรียนและบรรยากาศการสมัครเข้าเรียนของนักเรียนชั้น ม.1,4 ห้องเรียนพิเศษและนักเรียน ม.3 เดิม ระหว่างวันที่ 19-23 กุมภาพันธ์ 2565
piyapohn
แผนผังห้องสอบ การสอบคัดเลือกเข้าเรียนชั้น ม.1, ม.4 ห้องเรียนพิเศษ
piyapohn
ตารางสอบ การสอบคัดเลือกเข้าเรียนชั้น ม.1, ม.4 ห้องเรียนพิเศษ
piyapohn
ตารางสอบและแผนผังห้องสอบ การสอบคัดเลือกเข้าเรียนชั้น ม.4 ประเภทนักเรียน ม.3 โรงเรียนหนองฉางวิทยาเดิม
piyapohn
ปฏิทินการรับสมัครนักเรียนชั้น ม.1 และ ม.4 โรงเรียนหนองฉางวิทยา ปีการศึกษา 2565
piyapohn
ประชาสัมพันธ์จากงานทะเบียนและวัดผล
ประกาศผลการเรียน ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2564 (ออนไลน์)
ผ่านระบบ SGS สำหรับนักเรียนและผู้ปกครอง
ครูที่ปรึกษาสามารถดูผลการเรียนจากลิงค์นี้ >> https://drive.google.com/drive/folders/1_se9uHGEAZ6Vcy-9A9i-pR2vfW2FRMRN?usp=sharing
ข่าวสารประชาสัมพันธ์ของกลุ่มงานต่าง ๆ และของกลุ่มสาระต่าง ๆ